เอเชียซอฟท์ปลื้ม Dragonica Mobile กระแสแรง เกมเมอร์ทั่ว SEA ร่วมสร้างสถิติยอดดาวน์โหลดทะลุ 1 ล้านขึ้นแท่นอันดับ 1 App ยอดนิยมตั้งแต่วันแรก

Backสิงหาคม 07, 2558

           เอเชียซอฟท์เผยความสำเร็จของเกม Dragonica Mobile หลังเปิดให้บริการเพียงสัปดาห์เดียวฮิตติดอันดับ Ranking ในทุก Store ของเอเชียตะวันออกฉียงใต้ทั้ง iOS และ Android พร้อมสร้างสถิติใหม่ให้กับตลาดเกมมือถือ โดย Dragonica Mobile เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมาใน 6 ประเทศพร้อมกันคือ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย เวียดนาม อินโดนีเซียและฟิลิปินส์ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างคับคั่งจากเกมเมอร์ด้วยยอดการดาวน์โหลดกว่า 1,000,000 ดาวน์โหลดทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมขึ้นอันดับหนึ่ง เป็น App ฟรียอดนิยมใน App Store ตั้งแต่วันแรกที่เปิดให้บริการ และติดอันดับ App ที่มีทำรายได้สูงสุด (Top Grossing) ทั้ง App Store และ Play Store ของประเทศไทยในอาทิตย์แรกที่เปิดให้บริการ ในส่วนของภาพรวมทั้งภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ติดอันดับ 1 ใน 5 ของเกมในหมวด Role-Playing ที่ทำรายได้สูงสุด (Top Grossing) ทั้ง App Store และ Play Store เช่นกัน สำหรับตัวเกม Dragonica Mobile มีแผนในการอัพเดทคอนเท้นต์ในเกมพร้อมกิจกรรมต่างๆสำหรับผู้เล่นอย่างต่อเนื่อง เอเชียซอฟท์เชื่อมั่นว่าเกมนี้สามารถทำตลาดและสร้างรายได้ในระยะยาวได้แน่นอน

           Dragonica Mobile เป็นเกมมือถือที่สานต่อความมันส์จาก PC ลงสู่ Smartphone อย่างเต็มรูปของแบบการผจญในโลก 3D สุดมันส์ เป็นเกมที่มีระบบการเล่นที่ควบคุมง่าย พร้อม Auto Play รองรับกับการเล่นบนสมาทโฟน กราฟฟิคสมจริงสุดแฟนตาซี สนุกและท้าทายกับ Mission และ Quest มากมายเพื่อรับรางวัล ตกแต่งตัวละครในแบบที่เป็นตัวคุณ ด้วยชุด Costume อาวุธ หมวก ปีก เสื้อ มากกว่า 200 แบบ พิเศษด้วยระบบ Real-Time Ranking กับเพื่อนๆของคุณบนไลน์ พร้อมชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกและท้าท้ายด้วยการ pvp เพื่อรางวัลพิเศษ สามารถติดตามรายละเอียดที่