เอเชียซอฟท์ เปิดเกมใหม่ "Dragon Nest" เกมเมอร์ล้นเตรียมเพิ่มเซิร์ฟเวอร์รองรับ คาดเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของปี

Backมีนาคม 19, 2555

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเกมใหม่ล่าสุด "Dragon Nest" เกมที่มีผู้เล่นรอคอยมากที่สุด การันตีความสำเร็จ จากยอดจำนวนผู้เล่นสุงสุด

นายปราโมทย์  สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวว่า "หลังจาก Dragon Nest  ได้มีการเปิดทดสอบช่วง CBT (Close Beta) ไปเมื่อวันที่ 15 มีนาคม พบว่ามีผู้เล่นที่เข้ามาร่วมทดสอบมากกว่าที่คาดการณ์ไว้ และมีผู้เล่นรอคิวเข้าทดสอบอีกเป็นจำนวนมาก โดยมียอดรวมผู้เล่นที่สามารถ Log in เข้าเกมได้กว่า 40,000 ไอดี จำนวนการดาวน์โหลด Client game ตั้งแต่วันที่ 20 กุมภาพันธ์ -15 มีนาคม 2555 มากถึง 335,796 ครั้ง เฉพาะวันที่ 15 มีนาคม ซึ่งเป็นวันเปิดทดสอบวันแรก มีผู้เล่นดาวน์โหลด Client game ถึง 100,000 ครั้ง และมีผู้เข้าชมเวบไซด์ www.dn.in.th ในวันดังกล่าวมากถึง 1 ล้านเพจวิว จากจำนวนผู้เข้าชมเว็ปไซต์กว่า 100,000 ไอพี และจากการที่มีผู้เล่นพยายามเข้าเล่นเกมพร้อมกันอย่างมหาศาล และจำนวนผู้เข้าใช้งานเว็ปไซต์เพื่อหาข้อมูลเกม Dragon Nest เป็นจำนวนมาก ทำให้ยอดการใช้งาน Bandwidth พุ่งขึ้นสูงมากที่สุดเป็นประวัติการณ์

คาดว่าหลังเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในวันที่ 27 มีนาคม 2555 จำนวนผู้เล่นจะเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่าตัว เนื่องด้วยตัวเกมที่มีความแตกต่างจากเกม MMORPG ทั่วไปที่มีระบบการต่อสู้แบบ 360 องศา และภาพกราฟฟิกที่สวยงาม พร้อมกับการจัดกิจกรรมทางการตลาดที่มีประสิทธิภาพ เกมนี้จึงน่าจะเป็นเกมความหวังอีกเกมสำหรับเอเชียซอฟท์ในปีนี้"