เอเชียซอฟท์ จับมือ Mgame เปิดตัวเกมใหม่ WFFM

Backกรกฎาคม 07, 2551

เอเชียซอฟท์ จับมือ Mgame เปิดตัวเกมใหม่ WFFM

 

 

มร.ควอน อีฮยอง CEO Mgame และนายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (Asiasoft) ลงนามเซ็นสัญญามอบสิทธิการให้บริการเกม WFFM (Wind Forest and Fire mountain) และเตรียมเปิดให้บริการเร็วๆ นี้

 

Mgame เผยว่ามั่นใจในศักยภาพของเอเชียซอฟท์ ซึ่งเป็นผู้นำด้านเกมออนไลน์ของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีศักยภาพในการให้บริการและกลยุทธ์ที่พร้อมรุกตลาดเกมออนไลน์ หลังจากที่ได้ไว้วางใจให้ดูแลการให้บริการเกมโยวกัง ยุทธภพครบสลึง ที่ครองใจเหล่าจอมยุทธ์ไทย และโกสต์ ออนไลน์ที่บุกเจาะตลาดเกมเมอร์วัยทีนอย่างต่อเนื่อง จึงเชื่อมั่นได้ว่า WFFM (Wind Forest and Fire Mountain) จะประสบความสำเร็จในตลาดเกมประเทศไทย และเวียดนาม เช่นเดียวกับ เกมดังกล่าว

ด้านเอเชียซอฟท์เผยว่า เกม WFFM (Wind Forrest and Fire Mountain) เปิดให้บริการในประเทศเกาหลีในเดือนธันวาคม 2550 และได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องมาจนถึงปัจจุบัน และยังติดในชาร์ตเกมยอดนิยมประจำเดือนมีนาคม ด้วยกราฟิกอนิเมชั่นที่สวยงามโดนใจผู้เล่น ตัวละครที่มีความแปลกและโดดเด่นกว่าเกม MMORPG ทั่วไป ระบบการสร้างไอเทมและประมูลไอเทมที่ตอบสนองความต้องการของผู้เล่นได้ตรงใจ พร้อมความสามารถสุดพิเศษของ Summon สัตว์เลี้ยงที่มากด้วยคุณสมบัติที่ผู้เล่นเลือกได้ (ช่วยโจมตี, พาหนะ และ ช่วยบัฟ) ตัวละครบังคับโดยใช้ได้ทั้งเม้าท์และคีย์บอร์ด และพิเศษสุดกับระบบการเดินทาง(วาร์ป)ไปเมืองอื่นโดยใช้พาหนะจิ้กจอกบิน นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความโดดเด่นที่ประกบเข้ากันอย่างลงตัวของเกม WFFM บวกกับประสบ-การณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเกมของ Mgame เป็นเครื่องการันตีได้ว่าผู้เล่นจะได้รับความมันส์ไร้ขีดจำกัดอย่างแน่นอน