เอเชียซอฟท์ สานต่อความสนุก Tales Runner เกมวิ่งสุดฮิต กระแสดี เพียงสัปดาห์เดียวยอดนักวิ่งกว่าแสนคนลงสนามประลองความเร็ว

Backพฤษภาคม 11, 2559

บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ประกาศสานต่อความสนุกให้เหล่านักวิ่งกับเกมวิ่งอันดับ 1 ของไทย “Tales Runner” เกมวิ่งแข่งสุดฮิต แนวแฟนตาซี ภายใต้การให้บริการของ PLAYPARK ซึ่งในสัปดาห์แรกก่อนเปิดให้บริการ มีผู้เล่นเข้ามาลงทะเบียนกว่า 100,000 ไอดี และได้รับกระแสตอบรับดีเยี่ยมจากยอด CCU พุ่งกลับมา สูงสุดในรอบ 2 ปี พร้อมสนุกกับกิจกรรมมันส์ๆได้แล้วพร้อมกันวันนี้ ทั่วประเทศ

การให้บริการเกม Tales Runner ภายใต้ PLAYPARK นั้น มีการเพิ่มความสะดวกให้กับผู้เล่นมากขึ้นใน 3 ส่วนหลักคือ ส่วนที่ 1 ระบบ Login เข้าเกม มีการเพิ่มช่องทางผู้เล่นสามารถ Login เข้าเกมได้มากถึง 3 ช่องทางผ่าน PlayID, Facebook ID และ Google ID ส่วนที่ 2 ระบบ Refill (เติมเงิน)เพิ่มช่องทางการเติมเงิน เข้าสู่ระบบ PalyMall โดยใช้บัตรเติมเงินประเภทต่างๆ ดังนี้ บัตร@cash, บัตรเงินสด วัน-ทู-คอล, บัตรเงินสด ทรูมันนี่, บัตรเดบิตและบัตรเครดิต รวมทั้งอินเตอร์เน็ตแบงกิ้ง และ LINEPay ที่ผู้เล่นสามารถเลือกใช้ได้ตามความต้องการ และส่วนที่ 3 คือ Customer Service มีช่องทางรองรับการให้บริการกับผู้เล่นทั้ง ระบบ Call Center 1750 และ Live Chat ผ่านหน้าเว็บไซด์ รวมทั้งการสื่อสารกับผู้เล่นผ่านทางโซเชียลอย่าง Facebook เพื่อตอบข้อสงสัย การแก้ไขปัญหาต่างๆที่เกิดขึ้นกับผู้เล่น นอกจากนี้แล้ว PLAYPARK ได้จัดกิจกรรมเอาใจนักวิ่งทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่มากมาย ตั้งแต่การแจก 30,000 Cash สำหรับ ทุกไอดีที่มีการลงทะเบียนโอนย้ายข้อมูล ซึ่งผู้เล่นสามารถเล่นเกมต่อได้เลยโดยไม่ต้องเริ่มเล่นใหม่ การลดราคา ITEM 20-30% ยาวแบบไม่มีกำหนด พร้อมการอัพเดทแผนที่วิ่งตัวใหม่ในเกม “Horror Park สวนสนุกอาถรรพ์” ที่จะมาท้าทายความกล้าของเหล่านักวิ่ง เป็นต้น

Tales Runner เกมวิ่งแข่งออนไลน์สุดฮิตจากประเทศเกาหลีแนวแฟนตาซี ด้วยรูปแบบการเล่นและตัวละครอันเป็นเอกลักษณ์ มีโหมดการเล่นหลากหลาย ซึ่งผู้เล่นจะต้องทำการแข่งขัน ทั้งการวิ่ง กระโดด พุ่งชน สกี และปีนข้ามสิ่งกีดขวาง อีกทั้งตัวเกมตั้งอยู่บนพื้นฐานของเทพนิยายตะวันออกและตะวันตกผสมผสานกัน จึงทำให้ครองใจเหล่าเกมเมอร์มาได้อย่างยาวนาน การันตีความสนุกด้วยการเปิดตัวกว่า 10 ประเทศทั่วโลก ติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆได้ที่ http://talesrunner.playpark.com หรือที่ Facebook Fanpage https://www.facebook.com/Playpark-Talesrunner

“Tales Runner วิ่งๆ กวนๆ ป่วนมันส์ ทุกสนาม”